Công ty Cổ Phần Giải Pháp Hậu Cần Địa chỉ: 188/23 Thành Thái, P12, Q10, TPHCM Điện thoại: 09777 120 77 - 08-3882.6884 Email: lienhe@haucan.vn Website: haucan.vn / haucan.com.vn
Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013
Trở nên triệu phú nhờ nh��ng ý tưởng không giống ai
1. Matthew Osborne: Triệu phú nhờ dịch vụ... dọn phân chóCó lẽ Matthew Osborne không bao giờ từng nghĩ rằng có một ngày ông sẽ trở nên triệu phú. Trở lại thời khắc năm 1987 , khi Osborn bắt đầu mở công ti Pet Butler – chuyên nhận coi ngó , chăm nom các loại vật nuôi tại Columbus , bang Ohio , Mỹ. Ông có một vợ và hai con , tuy nhiên , nhưng chỉ với số tiền 6 USD/1 giờ làm việc , ông chẳng thể nuôi sống nổi gia đình mình.Tưởng hình như vô vọng , nhưng Osborn mau chóng nhận ra rằng , phần lớn các gia đình quanh lĩnh vực ông ở đều hay ca cẩm , ca cẩm về việc thường xuyên dẫm phải phân chó hoặc phải dọn dẹp chúng , và Osborn đã bắt tay vào một nghề nghiệp mới của mình: lao vụ dọn phân chó. Lao vụ kinh dinh này thành công ngay tức khắc. Độc thân Osborn không kham nổi hết mọi nghề nghiệp , và ông đã phải thuê 7 viên chức cùng một đội 6 xe tải , để phục vụ người ốm khoảng 700 khách hàng thường xuyên. Sau thời gian ấy vài năm , ông bán lại công ti Pet Bulter cho Matt Boswell và bắt đầu nghề nghiệp kinh dinh khác nhưng vẫn từ ý tưởng trên: viết một cuốn sách về việc làm thế nào để bắt đầu nghề nghiệp dọn dẹp chất phế thải vật nuôi và rao bán trên Internet.2. Fraser Doherty: Triệu phú nhờ kinh dinh mứtKhông bắt đầu sự nghiệp như các bạn trẻ khác , Fraser Doherty xây dựng một "vương quốc" riêng bằng con đường kinh dinh truyền thống. Fraser Doherty làm mứt năm 14 tuổi từ bí quyết học được của bà. Năm 16 tuổi , Fraser Doherty bỏ học và thành lập công ti SuperJam để bắt đầu sự nghiệp kinh dinh của mình. Hiện nay , SuperJam của Fraser Doherty mỗi năm bán ra thị trường khoảng 500.000 hộp mứt , chiếm khoảng 10% thị trường mứt tại Anh. Tài sản của Fraser Doherty hiện ước lượng 1 - 2 triệu USD. Trở nên triệu phú nhờ công thức làm mứt gia truyền3. Ken và Roni di Lullo: Triệu phú nhờ các loại kiếng mát dành cho... Dê chúng ta đều biết rằng tia UV là một trong những tác nhân gây thương tổn trầm trọng cho mắt , và để "cửa sổ tâm hồn" không bị thương tổn , chúng ta thường phải sử dụng kiếng mát. Vậy chẳng có lí do gì để những chú cún yêu của chúng ta lại không được đeo kính mát để canh giữ cho đôi mắt nhỉ. Chính nhờ ý tưởng táo bạo: sản xuất kính mát dành riêng cho chó , mà Ken và Roni di Lullo đã trở thành triệu phú cùng với kính mát Doggles. Với các loại kính mát Doggles , cún yêu của bạn sẽ không phải nheo mắt trước ánh nắng. Doggles được thiết kế với bộ gọng mẫn tiệp cũng như các phần bản lề gắn với đầu và má có khả năng sửa đổi được , vừa vặn với cấu trúc mặt đặc biệt của các chú cún.Ngay từ khi mới được thành lập , Doggles đã lôi cuốn được sự quan tâm và để ý của nhiều hãng truyền thông lớn trên toàn cầu , chẳng hạn như CNN , Women's World , People National Geographic và Animal Planet.Khởi đầu là kính mát , hiện phụ tử nhà di Lullo đã mở mang phạm vi kinh doanh của mình sang việc sản xuất các phụ kiện khác cho chó , như: bao lô , áp phông , mũ và đồ chơi.Với Doggles , những chú cún này trông thật sành điệu 4. Trở thành triệu phú nhờ dây chuyền sản xuất chạc xương đòn của gà Tây bằng nhựa Nếu có ai từng đặt câu hỏi rằng: "Liệu có thị trường tiêu thụ cho những chiếc chạc xương đòn của gà Tây bằng nhựa hay không?" , thì người đó chắc chắn không phải ai khác ngoài Ken Ahroni.Hàng năm , vào dịp Lễ tạ ơn ở các nước phương Tây , Quần chúng thường sử dụng xương đòn của gà Tây để cùng cầu nguyện trước bữa ăn. Tuy nhiên , 1 chiếc chạc xương đòn chỉ sử dụng được cho hai người , và nếu Nhà ở bạn có 6 người thì bạn sẽ phải làm thịt.. 3 con gà Tây mới Có sẵn số lượng xương đòn mình cần. Nắm bắt được nhu cầu cần thiết này , Ken Ahroni đã quyết định thành lập công ty sản xuất chạc xương đòn gà Tây Lucky Break. Hiện tại , công ty của Ken Ahroni làm ăn rất phát đạt , hơn 30.000 chiếc chạc xương đòn được bán ra Ngày ngày , và doanh thu hàng năm ước tính 2 , 5 triệu USD.5. Alex Tew: Triệu phú PixelTrở lại thời điểm năm 2005 , Alex Tew – một sinh viên 21 tuổi tại Anh đang gặp nhiều khó khăn trong Sự tình tài chính , đã ra mắt trang web Milliondollarhomepage.com của riêng mình và bỏ túi hơn 4 triệu USD nhờ việc bán vị trí quảng cáo trên trang web này. y tuong kinh doanh của Alex Tew rất đơn giản: các công ty có khả năng mua một vị trí quảng cáo có kích tấc 10x10 mm hay lớn hơn với giá 1 USD cho một pixel và đặt logo cùng đường link của họ trên trang web của anh. Alex Tew biết rằng sẽ không ai mua chỗ , nếu trang web của anh không lừng danh. Bởi thế anh thuyết phục Nhà ở , bạn hữu cùng hùn vốn mua 1.000 pixel đi hàng đầu. Alex Tew cũng nghĩ rằng: "Một sinh viên khánh tận có một thể cách rồ dại để kiếm tiền trang trải học phí." sẽ là một câu truyện hay cho giới truyền thông vốn đang khá tẻ nhạt. Bởi thế , anh sử dụng Bớt đi kiếm được từ 1.000 pixel đi hàng đầu để viết và gửi đi các bản thông cáo báo chí tới các tờ báo , đài truyền hình địa phương nơi anh sinh sống , thị trấn Cricklade ( cách phía Tây London khoảng 2 giờ đi xe ôtô ). Giới truyền thông Anh mau chóng để mắt tới , nhưng những gì khiến cho trang web của Alex Tew trở thành lừng danh - được minh chứng như một chiến thuật tiếp thị công hiệu nhất – đó là dân blog , các diễn đàn trực tuyến và nhiều phòng chát bắt đầu bàn tán về câu truyện này. Trong vòng 2 tuần Tew đã bán được 40.000 pixel , thu về 40.000 USD - đủ để anh trả tiền học phí trong ba năm đại học. Một thời gian ngắn sau , giới truyền thông của trên 35 nhà nước đưa ý tưởng độc đáo mà đơn giản của Tew ra khắp thế giới. Chưa đầy 5 tháng , Alex Tew đã Đạt tới mục tiêu của anh là bán được 1 triệu pixel tương đương 1 triệu USD. Chỉ sau đó hai tháng , trang web của Alex Tew với 4 triệu pixel đã được lấp đầy , và anh bỏ túi 4 triệu USD một cách dễ dàng. Trang web Milliondollarhomepage.com của Alex Tew.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét